Chuyển đến nội dung chính

Điểm du lịch và ăn uống nỗi tiếng ở Hàn Quốc

Nhân chuyến du lịch ở tại Hàn Quốc lần này, thế thì sao chúng ta sẽ không bao giờ thử tự tìm hiểu các khu phố ẩm thực có tiếng nhất Hàn Quốc để thưởng thức các đồ ăn ngon Hàn khá là quen thuộc cùng mùi vị gốc nhỉ?
 
Nền ẩm thực Hàn Quốc vốn chẳng xa lạ gì cùng với những fan trung thành ăn uống ở Việt Nam. Các bạn có thể dễ dàng trông thấy 1 nhà hàng Hàn ngay ở tại những con đường tại Hồ chí minh. Một mặt khác, nếu có cơ hội một lần, ăn đồ ăn xứ sở Kim chi ngay ở đất nước này thì sẽ làm sao nhỉ?
 
Để cảm nhận rõ hơn mùi vị đặc biệt của nền ẩm thực Hàn, các bạn hãy cùng chúng tôi lướt qua các ngõ phố du lịch tại bài viết sau đây nhe.
 
1. Phố Tteokbokki Sindang-dong - Seoul
 
 
Hẳn các bạn đã nghe đến món Tteokbokki, món bánh gạo cay trứ danh của xứ sở Kim chi rồi cần phải không! Trong phạm vị bài viết này các bạn sẽ được trực tiếp cảm nhận mùi vị cay nồng của nó ở tại con hẻm ẩm thực Sindang-dong ở Seoul. 
Ở tại đây, Tteokbokki sẽ được làm tại chỗ, ăn cùng với nhiều loại rau, chả cá, bánh bao, mì,… Các bạn có thể ăn ở tại chỗ hoặc mua đi đều có thể ăn được.
 
Phần nước xốt đặc biệt hơn được sản xuất từ bột đậu nành đen và ớt sa tế hàn Quốc. Vị loại nước xốt này cay cay, có phần hơi ngọt. 1 suất Tteokbokki dao động từ 4000 - 5000 won/ 2-3 người. Giá cả quá phù hợp cùng túi tiền của dân du lịch phải không nào!
 
2. Phố Chueotang - Namwon
 
Chueotang là món ăn ngon nổi bật ở hàn Quốc, được cả dân bản địa và khách đến du lịch thích. Chueotang có bán tại nhiều nơi thế sự thật lại cho thấy địa chỉ đáng được thử khi du lịch Hàn Quốc thì cần khi nhắc về phố Chueotang ở tại khu vực Namwon.
 
Có tiếng nhất là món cá chạch bùn nghiền đến khi nhuyễn, chế biến với bột đậu nành, lá cải bắp và hạt tía tô,.. cùng với một vài nhóm thành phần ẩn số đặc biệt khác.
Trong khi dùng bữa, Chueotang được ăn kèm với kim chi củ cải hoặc bắp cải, cùng với một chén cơm trắng.
 
3. Phố Gopchang - Anjirang
 
Không thể không ghé qua khu phố trong ăn uống đặc sắc tại Hàn Quốc là Gopchang ở tại Daegun. Ở đây có tiếng với món lòng bì Hàn Quốc. Đồ ăn ngon này gần cũng như món lòng lợn của người việt nam. 
 
Đúng như cùng với tên gọi của nó là phố Gopchang khi dọc con đường này có khoảng khoảng chừng 50 quán ăn Gopchang được làm sạch sẽ, ngon lành mà giá cả lại vừa cùng túi tiền. 1 suất ăn 500 gm chỉ tầm chừng 12.000won, phù hợp cùng với 220.000 đồng Việt Nam.
 
4. Phố gỏi cá Millak-dong - Busan
 
Phố gỏi cá Millak-dong ở Busan là khu phố ăn trong bữa cơm hằng ngày đáng tự hào của Hàn Quốc mà nhất định các bạn phải thử khi du lịch Hàn Quốc. Ghi danh vào sách kỷ lục Guinness Thế giới cùng với hơn 500 quán ăn Sashimi (Gỏi cá sống).
 
Ở tại khu phố gỏi cá nổi bật này, các bạn có thể nhấm nháp món Sashimi có tiếng vừa ngon vừa rẻ của vùng biển Gwanggalli hay đến viếng những chợ hải sản lớn nhất Busan để chọn cho mình các chú cá tươi ngon, nhờ vào những quán ăn trong khu phố nấu giúp. Nối tiếp đó, ngồi lại quán ăn, gọi cho vào vài món súp hải sản cay và nhâm nhi 1 ngày thật tuyệt nhất tại khu phố du lịch này.
 
5. Phố đậu phụ Chodang - Gangneung
 
Phố đậu phụ Chodang này nổi bật cùng với món đậu phụ hầm. Thùy thuộc khẩu vị riêng của từng người của mỗi khách mà món đậu phụ hầm cay cùng kim chi, đậu phụ hầm tương hay đậu phụ hầm hải sản và những loại rau. 
 
Theo kinh nghiệm du lịch ở tại đây, các bạn nên ăn món đậu phụ mềm hầm hải sản cùng với cơm đậu đen, cùng với mức giá có thể từ 13.000 - 36.000won, tùy vào suất ăn các bạn chọn.
 
Chúc bài viết đã phục vụ cho các bạn thêm nhiều kiến thức có ích để có 1 chuyến du lịch thật rất thú vị nha!
 
 


Hữu Lịch Blog http://bit.ly/2oVmUyb

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tonight on #BestThingIEverAte, celebrate good times with the best meals for any special occasion. For @cheftregaye, that's a decadent duck and beef burger from @CanoeAtlanta. Check it out tonight at 9pm ET.pic.twitter.com/9jvPXuoYfw

Tonight on # BestThingIEverAte , celebrate good times with the best meals for any special occasion. For @ cheftregaye , that's a decadent duck and beef burger from @ CanoeAtlanta . Check it out tonight at 9pm ET. pic.twitter.com/9jvPXuoYfw

For this "sour mash" cobbler, eight cups of fresh blackberries are reduced down to a syrupy texture with the help of some sugar and a plentiful pour of bourbon: https://cooktv.com/2WIaUMe pic.twitter.com/fgBNLMuN6O

For this "sour mash" cobbler, eight cups of fresh blackberries are reduced down to a syrupy texture with the help of some sugar and a plentiful pour of bourbon: https://cooktv.com/2WIaUMe  pic.twitter.com/fgBNLMuN6O

What do this recipe and Oscar De La Hoya have in common? They're both Latin and pack a punch, thanks to the burger's jalapeno pepper topping and roasted red pepper mayo: https://cooktv.com/2IXL6YJ pic.twitter.com/VpFQADYfRh

What do this recipe and Oscar De La Hoya have in common? They're both Latin and pack a punch, thanks to the burger's jalapeno pepper topping and roasted red pepper mayo: https://cooktv.com/2IXL6YJ  pic.twitter.com/VpFQADYfRh