Chuyển đến nội dung chính

Đến Sài gòn, ăn Dimsum ở đâu?

Bất cứ ai thích nền ẩm thực Trung Hoa chắc hẳn rằng không có thể không biết Dimsum và không dưới 1 lần ước muốn được ăn những đồ ăn ngon được xem như là nghệ thuật thiên đường ẩm thực Trung Hoa này.

Địa điểm ăn Dimsum

Dimsum là tên gọi chung của hầu hết các món ăn được làm theo kiểu bọc lớp bột mỏng bao bên ngoài, nhân thịt hay hải sản phía trong, trong đó gồm có cả đồ mặn, đồ ngọt, đồ chiên hay đồ hấp. Nguyên liệu chính chỉ là bột gạo, bột mì, các loại thịt, hải sản và rau nhưng Dimsum được biến tấu tới hơn trăm loại. Ở tại Hồ chí minh có vố số địa chỉ đáp ứng Dimsum ngon mà giá cả cũng tương đối thích hợp, tại bài viết sau đây sẽ là vài trình bày tiêu biểu dành cho bạn:
 
1. Tiến Phát - Điểm Tâm Hồng Kông
 
Đây là 1 trong các địa chỉ được phép ăn Dimsum có tiếng ở tại Hcm được nhiều khách thích. Quán rộng rãi, thoáng mát, nhiều tầng và được bày trí cho bắt mắt nội thất theo phong cách Trung Hoa ấm cúng.
 
Menu đồ ăn khá là phong phú cùng nhiều loại Dimsum khác nhau, được xem như là rất ngon và lạ mắt. Nhân viên đáp ứng tận tình, nhanh nhẹn, sẽ không bao giờ để bạn phải
trong thời gian chờ lâu. Song song Dimsum, quán còn đáp ứng các loại trà, sâm, đậu nành và nhiều lần loại đồ uống khác. Giá ăn Dimsum ở Tiến Phát tuy cao hơn các nơi khác nhau nhưng món ăn chất lượng, xứng đáng để nhấm nháp. Đây cũng là 1 địa chỉ được ăn uống thích hợp cho cả gia đình và nhóm đông người.
 
Địa chỉ: 18 Ký Hòa, P.11, Q.5.
 
2. Quán Ăn Sài Gòn 938 - Ẩm Thực Trung Hoa
 
Nhà hàng Sài Gòn 938 chuyên đáp ứng những món điểm tâm Hồng Kông lẫn món trung. Sẽ không bao giờ gian quán rộng rãi, lịch sự và sang trọng tinh tế.
 
Đồ ăn ngon tại đây được coi như là ngon cùng với giá cả bình dân, phù hợp, những món Dimsum khá là đa dạng nên các bạn tha hồ chọn lựa. Tại đây, các loại bánh tươi và đặc biệt hơn là bánh nhân tôm được phần đông người việt yêu thích.
 
Địa chỉ: 938 Trần Hưng Đạo, P. 7, Q.5.
 
3. Tân Nguyên Thái
 
Tân Nguyên Thái là địa chỉ được phép ăn Dimsum không những chỉ được người trung hoa mà cả các khách Việt thích. Quán không rộng lắm nhưng đồ ăn ngon ở đây cũng rất đáng để bạn tới ăn thử một lần.
 
Thực đơn phong phú các món Dimsum và nhiều món Hoa khác, thức ăn ngon, lúc nào cũng nóng, giá cả thích hợp, đáp ứng lại nhiệt tình nên từ lâu Tân Nguyên Thái trở thành địa chỉ ruột của những fan trung thành mê Dimsum ở tại quận 5.
 
Địa chỉ: 102D - 102E An Dương Vương, P. 9, Q.5.
 
4. Nhà Hàng Lão Hoa Kiều  
 
Quán ăn Lão Hoa Kiều là nơi để các bạn ăn các món điểm tâm đặc biệt mang phong vị Trung Hoa trong một không gian rộng rãi, kiến thức thiết kế nổi bật hiện đại, sang trọng không kém phần đẳng cấp.
 
Các món ăn, đồ uống ở đây được nấu bởi những đầu bếp Trung Hoa, thành phần chế biến tươi ngon, phụ gia được đem từ Trung Hoa về nên các món ăn, đồ uống vẫn gìn giữ chất nguyên bản.
 
Địa chỉ: 77 Trần Nhân Tôn, P.9, Q.5.
 
5. Nhà hàng Thực Vi Tiên
 
Thực Vi Tiên là 1 nhà hàng chuyên đáp ứng Dimsum và những món trung truyền thống. Sẽ không gian khá rộng rãi, lịch sự và trang nhã. 
 
Những món ăn ngon ở Thực Vi Tiên được sản xuất từ bàn tay của những đầu bếp Hồng Kông nên vẫn giữ gìn mùi vị nguyên bản rất cực kỳ hấp dẫn, giá cả phù hợp. Thực Vi
Tiên đem đến bạn thực đơn khá là phong phú những món đậm chất mùi vị Trung Hoa như: há cảo, bánh bao xíu mại, bánh hẹ... đến bánh bột củ cải, bánh cuốn... 
 
Địa chỉ: 139 I Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1.
 
6. Nhà hàng Ái Huê 
 
Trú ngụ tại Trung tâm quận 5 cùng thương hiệu trên 70 năm, Ái Huê trở thành cái tên khá là quen thuộc còn riêng với khách trên địa bàn TP. Hcm và khách đến du lịch Trung Quốc, Đài Loan và Đông Nam Á. 
 
Quán ăn được bài trí theo phong cách lịch sự, sang trọng đẳng cấp, không gian đặc biệt cùng với phong cách Trung Hoa đặc sắc phù hợp cho các buổi tiệc hoặc liên hoan. Bên cạnh các món ăn trung hoa Hoa truyền thống, Dimsum ở đây cũng được đánh giá thành cao bởi mùi vị tươi ngon, đậm vị do chính tay những đầu bếp người trung hoa chế biến.
 
Vì là một quán ăn lớn nên giá cả tại đây cũng cao có đến nơi khác nhau một tí thế sự thật lại cho thấy vẫn rất đáng để thử 1 lần.
 
Địa chỉ: 68 - 76 Tản Đà, P.11, Q.5.
             412 - 418 Trần Hưng Đạo, P.11, Q.5.
Ở Sài thành, để kiếm một địa chỉ ăn Dimsum không khó làm, nhưng muốn tìm ra địa chỉ được ăn ngon và giá cả thích hợp thì không dễ chút nào. Chúc các trình bày trên sẽ kiến bạn có được sự chọn tuyệt nhất để có các bữa ngon miệng ngoài người thân trong gia đình.


Hữu Lịch Blog http://bit.ly/2BVOIbg

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tonight on #BestThingIEverAte, celebrate good times with the best meals for any special occasion. For @cheftregaye, that's a decadent duck and beef burger from @CanoeAtlanta. Check it out tonight at 9pm ET.pic.twitter.com/9jvPXuoYfw

Tonight on # BestThingIEverAte , celebrate good times with the best meals for any special occasion. For @ cheftregaye , that's a decadent duck and beef burger from @ CanoeAtlanta . Check it out tonight at 9pm ET. pic.twitter.com/9jvPXuoYfw

For this "sour mash" cobbler, eight cups of fresh blackberries are reduced down to a syrupy texture with the help of some sugar and a plentiful pour of bourbon: https://cooktv.com/2WIaUMe pic.twitter.com/fgBNLMuN6O

For this "sour mash" cobbler, eight cups of fresh blackberries are reduced down to a syrupy texture with the help of some sugar and a plentiful pour of bourbon: https://cooktv.com/2WIaUMe  pic.twitter.com/fgBNLMuN6O

What do this recipe and Oscar De La Hoya have in common? They're both Latin and pack a punch, thanks to the burger's jalapeno pepper topping and roasted red pepper mayo: https://cooktv.com/2IXL6YJ pic.twitter.com/VpFQADYfRh

What do this recipe and Oscar De La Hoya have in common? They're both Latin and pack a punch, thanks to the burger's jalapeno pepper topping and roasted red pepper mayo: https://cooktv.com/2IXL6YJ  pic.twitter.com/VpFQADYfRh