Chuyển đến nội dung chính

Cẩm nang du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu từ lâu đã được xem như là 1 điển đích đến du lịch cực kỳ hấp dẫn, bởi các vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù rằng đến bất cứ nơi nào ở trong chuyến du lịch Vũng Tàu, khách đến du lịch cũng sẽ bị hút hồn bởi phong cảnh của nơi đây.

Du lịch vũng tàu

Tổng quan du lịch Vũng Tàu

Cách trung tâm khu vực Hcm chỉ khoảng chừng 3 tiếng lái xe, cùng đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là 1 trong các đích đến thích của khách dãng lai phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như 1 dải đất, từ nơi đây, nhiều người có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Bên cạnh các giá trị lớn cảnh quan thiên nhiên, Vũng Tàu còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử xuấy hiện lâu đời.

Vẻ đẹp của du lịch Vũng Tàu.

Đến cùng với Vũng Tàu các bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu cùng những ngõ phố rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là các ngọn núi to, núi nhỏ, cùng với các ngôi chùa thanh tịnh… Hầu hết biến hóa nên 1 Vũng Tàu đầy ma lực, 1 thành phố Vũng Tàu không những chỉ hiền hòa thanh bình mà còn vô vàn các danh lam thắng cảnh có tiếng.

Khí hậu

Bà Rịa - Vũng Tàu thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, 1 năm chia hai mùa rõ rệt: Mùa mưa bắt nguồn từ tháng 5 đến tháng 10, khoảng thời gian này có gió mùa Tây Nam; mùa khô khởi xướng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, quãng thời gian này có gió mùa Đông Bắc. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 27°C, tháng thấp nhất tầm chừng 24,8°C, tháng cao nhất khoảng chừng 28,6°C.

Thời điển đích đến Vũng Tàu

Ở Vũng Tàu quanh năm là mùa du lịch vì nhiệt độ không khi nào quá lạnh hoặc quá nóng. Các bạn chỉ với việc theo dõi bản tin dự báo thời tiết để tránh nguy cơ du lịch Vũng Tàu khi có mưa bão. Bên cạnh đó, vào cuối tuần và các dịp lễ tết, Vũng Tàu rất thú vị rất đông khách đến du lịch, giá cả các dịch vụ đều tăng cao.

DI CHUYỂN TỪ TP.HCM ĐẾN VŨNG TÀU

Thành phố biển Vũng Tàu cách TP. Sài thành chỉ 125km, là địa điểm tuyệt nhất cho chuyến du lịch ngắn ngày của các bạn. Ngay thời điểm này có 3 phương tiện để dành cho các chuyến du lịch bụi: tự đi xe máy, đi ô tô thực khách hay tàu cánh ngầm.

Xe máy

Quá trình 1: Các bạn đi theo Quốc lộ 1, qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp 1 bùng binh giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), từ đây các bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi thêm tầm chừng 100km là đến TP.Vũng Tàu.

Quá trình 2: Từ TP HỒ CHÍ MINH, các bạn có thể lựa chọn cung đường đi từ phà Cát Lái (Q.2, TP.HCM) sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đoạn đường này sẽ dẫn ra quốc lộ 51 đoạn cổng vào Khu công nghiệp Nhơn Trạch. Cung đường này gần hơn khoảng chừng 20km.

Bên cạnh đó, còn riêng với các khách du lịch tự lái ô tô riêng có thể chọn lựa cung đường xuống Vũng Tàu qua đường cao tốc Long Thành - Đồng Nai, sẽ kiến rút ngắn tầm chừng cách xuống Vũng Tàu chỉ còn khoảng chừng 2 -2,5 tiếng.

Một số điểm chú ý: Khoảng thời gian đi đến Vũng Tàu bằng xe máy: 3 - 3,5 giờ.



Hữu Lịch Blog http://bit.ly/2BGxwnx

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tonight on #BestThingIEverAte, celebrate good times with the best meals for any special occasion. For @cheftregaye, that's a decadent duck and beef burger from @CanoeAtlanta. Check it out tonight at 9pm ET.pic.twitter.com/9jvPXuoYfw

Tonight on # BestThingIEverAte , celebrate good times with the best meals for any special occasion. For @ cheftregaye , that's a decadent duck and beef burger from @ CanoeAtlanta . Check it out tonight at 9pm ET. pic.twitter.com/9jvPXuoYfw

For this "sour mash" cobbler, eight cups of fresh blackberries are reduced down to a syrupy texture with the help of some sugar and a plentiful pour of bourbon: https://cooktv.com/2WIaUMe pic.twitter.com/fgBNLMuN6O

For this "sour mash" cobbler, eight cups of fresh blackberries are reduced down to a syrupy texture with the help of some sugar and a plentiful pour of bourbon: https://cooktv.com/2WIaUMe  pic.twitter.com/fgBNLMuN6O

What do this recipe and Oscar De La Hoya have in common? They're both Latin and pack a punch, thanks to the burger's jalapeno pepper topping and roasted red pepper mayo: https://cooktv.com/2IXL6YJ pic.twitter.com/VpFQADYfRh

What do this recipe and Oscar De La Hoya have in common? They're both Latin and pack a punch, thanks to the burger's jalapeno pepper topping and roasted red pepper mayo: https://cooktv.com/2IXL6YJ  pic.twitter.com/VpFQADYfRh