Chuyển đến nội dung chính

Bò bít tết ở đâu ngon?

Bò bít tết là đồ ăn của người phương Tây, gia nhập vào Việt Nam từ thế kỷ 18 và được biến tấu thích hợp cùng khẩu vị, sở thích ăn uống của người việt nam.  Ngoài phần chính là thịt bò chín tái ngọt ngon, còn có trứng, pate, dưa chuột cà rốt muối chua, rau xà lách và ổ bánh mì giòn thơm ngon.

Bò bít tết mua ở đâu

Nếu các bạn là tín đồ trung thành của các món bò thì chắc rằng thường xuyên còn thắc mắc “Bò bít tết ở đâu ngon?”, “Tại TP.HCM ăn bò bít tết ở tại đâu ngon nhất?”… và bài viết này trong bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn các địa điểm ăn bò bít tết ngon hết sẩy tại TP.HCM, giá cả lại thích hợp, không quá đắc để dù các bạn là học sinh hay sinh viên mỗi lần thèm cũng đều có thể ghé quán.

Bò bít tết Tô Hiến Thành

Từ đường Lý Thường Kiệt rẽ qua Tô Hiến Thành, cả đoạn đường dài bao quanh đại học Bách Khoa trở nên nhộn nhịp bởi thơm mùi thu hút tỏa ra từ các phần bò bít tết ở tại bên kia đường. 

Bò né, bò bít tết tại đây được làm rất mềm, thơm, hương vị đậm đà, thịt bò tươi, nước xốt do chủ quán tự tay làm luôn cùng loại rau salad. Miếng bò được bào lát vừa dùng, độ nướng cũng vừa dùng, phụ gia thì thích hợp nên khi xắt miếng nhỏ để ăn, các bạn sẽ thấy nước đỏ ngọt từ thịt chảy ra rất lôi cuốn. Quán này có cách đây hơn 10 năm, khi mà các phần bò bít tết chỉ mới có giá 10 ngàn đồng, địa điểm ở trong hẻm nên chỉ có một số ít chiếc ghế nhựa nhỏ đặt ở tại vỉa hè. 

Không chỉ những ngon miễn chê, mỗi phần bò bít tết còn được làm khá đầy, ăn là no nên quán ngày càng có tiếng. Giờ đây chủ quán cần phải thuê (hay đã mua luôn) Hai căn nhà to sát nhau để đáp ứng yêu cầu. Hơn cả mong đợi là các bạnn muốn thưởng thức bít tết lúc nào cũng được, bởi quán mở bán từ 6h sáng đến 10 giờ tối, trong lúc đa phần những quán khác nhiều hơn đối với lúc bình thường chỉ bán buổi chiều, tất nhiên vào chiều tối thì quán đông thực khách nhất. Phần động mọi người phải trong thời gian chờ đợi hay phải kê thêm bàn ghế trên vỉa hè, lề đường thì mới đủ. 

Dù vẫn đang là đích đến của số đông mọi người mê món này hơn cả thế là sinh viên trường Bách Khoa, đương nhiên bò bít tết Tô Hiến Thành đang bị phản ánh là ngày càng mất vệ sinh, thiết yếu do khách ăn trong bữa cơm hằng ngày xong xả rác bừa bãi, nhân viên không dọn kịp. Giá từ 50 - 100k/ phần.

Địa chỉ: 473/8/16 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10.

Bò bít tết Beefsteak Only Hoàng Hoa Thám

Nổi tiếng ở trong khu Hoàng Hoa Thám là Beefsteak Only. Ở tại đây, bò được chọn kỹ, ăn rất ngọt, mềm chứ sẽ không dai. Thịt bò được cắt rất điêu nghệ, miếng nào cũng như miếng nào mà được nêm nếm thêm gia vị phụ gia thích hợp nên ăn rất ngon, không bị lấn át mùi thịt bò sự thật cho thấy đủ để làm cho các bạn nhận thấy sự kết hợp nhịp nhàng giữa những loại. Trứng được chiên vừa dùng, ai thích ăn lòng đào hay ăn chín đều có thể dùng được, đầu bếp làm rất hài lòng và đúng ý khách.

Bò bít tết Hoàng Hoa Thám là nhà hàng bình dân nên khá đông khách, có cả thực khách là nhân viên văn phòng, người lớn tuổi lẫn học sinh, sinh viên… Quán khá thoáng mát, rộng rãi, nhân viên đáp ứng rất tận tình và nhanh, linh hoạt, vào không cần chờ lâu. 

Món rau trộn tại quán này cũng khá ấn tượng, không lẩn vào đâu được so cùng với những quán khác nên khi vào đây ăn bò bít tết, bao người gọi thêm đĩa rau, phần khoai tây chiên. 

Giá từ 40 - 100k/ phần.

Địa chỉ: 107 Hoàng Hoa Thám, phường 6, Bình Thạnh.

Ở TP.HCM, không quá phức tạp để bạn tìm kiếm được quán bò bít tết một mặt khác để ngon, giá cả vừa dùng thì không đáng kể. Và ăn bò bít tết ở tại TP.HCM, hãy nhớ thử bò bít tết Tô Hiến Thành và bò bít tết Hoàng Hoa Thám để cảm thấy sự đặc biệt hơn hay tự mình giải thích nguyên do nổi bật của 2 quán này nha!



Hữu Lịch Blog http://bit.ly/2lbqH5k

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tonight on #BestThingIEverAte, celebrate good times with the best meals for any special occasion. For @cheftregaye, that's a decadent duck and beef burger from @CanoeAtlanta. Check it out tonight at 9pm ET.pic.twitter.com/9jvPXuoYfw

Tonight on # BestThingIEverAte , celebrate good times with the best meals for any special occasion. For @ cheftregaye , that's a decadent duck and beef burger from @ CanoeAtlanta . Check it out tonight at 9pm ET. pic.twitter.com/9jvPXuoYfw

For this "sour mash" cobbler, eight cups of fresh blackberries are reduced down to a syrupy texture with the help of some sugar and a plentiful pour of bourbon: https://cooktv.com/2WIaUMe pic.twitter.com/fgBNLMuN6O

For this "sour mash" cobbler, eight cups of fresh blackberries are reduced down to a syrupy texture with the help of some sugar and a plentiful pour of bourbon: https://cooktv.com/2WIaUMe  pic.twitter.com/fgBNLMuN6O

What do this recipe and Oscar De La Hoya have in common? They're both Latin and pack a punch, thanks to the burger's jalapeno pepper topping and roasted red pepper mayo: https://cooktv.com/2IXL6YJ pic.twitter.com/VpFQADYfRh

What do this recipe and Oscar De La Hoya have in common? They're both Latin and pack a punch, thanks to the burger's jalapeno pepper topping and roasted red pepper mayo: https://cooktv.com/2IXL6YJ  pic.twitter.com/VpFQADYfRh